477 lượt xem

The Moon là gì? Ý nghĩa chi tiết của lá bài The Moon trong Tarot

5/5 - (1 bình chọn)

Thông điệp của lá bài The Moon trong Tarot về các khía cạnh công việc, tài chính, tình yêu, sức khỏe hay tinh thần là gì? Cùng Tử Vi Số xem ngay ý nghĩa chi tiết của The Moon qua nội dung sau nhé!

ý nghĩa của lá bài The Moon

Mục Lục

The Moon trong Tarot là gì?

The Moon là lá bài số 18 thuộc Bộ Lá Ẩn Chính trong Tarot, sau lá The Star. The Moon gắn với hình ảnh của nguồn sáng soi rọi trong bóng đêm, đẹp và đầy bí ẩn. Năng lượng của The Moon vừa mơ hồ vừa mơ mộng, vừa mỹ miều vừa khó đoán. Năng lượng đó có tác động tích cực hay tiêu cực còn phụ thuộc và hoàn cảnh và cách đối diện của bạn.

Tổng quan về lá The Moon

Chúng ta cùng điểm qua một vài thông tin chính của lá The Moon khi xem bài Tarot, giúp bạn có cái nhìn tổng quan để đi vào ý nghĩa chi tiết được dễ dàng hơn.

1. Tổng quan

Từ khóa chính:

  • Nỗi Sợ Hãi
  • Ảo Ảnh
  • Sự Tưởng Tượng
  • Sự Hoang Mang

Nghĩa xuôi: Ảo tưởng, sợ hãi, lo lắng, thuộc về tiềm thức, trực giác

Nghĩa ngược: Thoát khỏi nỗi sợ hãi, tìm ra chân lý, trở nên sáng suốt

Có/ Không: Không

Thần số học: Số 9

Hành tinh Sao: Hải Vương

Dấu hiệu Hoàng đạo: Song Ngư

2. Trong hành động

Cảm thấy sợ hãi

  • Giải thoát nỗi lo âu trong lòng
  • Cảm thấy sự sợ hãi không thể gọi tên
  • Bị ám ảnh
  • Chấp nhận cái tôi yếu đuối
  • Thiếu sự can đảm
  • Bị sự lo âu xâm chiếm

Tin vào các ảo ảnh

  • Tin vào sự việc không có thật
  • Lừa dối chính mình
  • Có những ý tưởng phi thực tế
  • Hiểu sai sự thật
  • Trải nghiệm sự thay đổi về tâm lý
  • Đuổi theo một ảo ảnh

Theo đuổi sự tưởng tượng

  • Có những giấc mơ hoặc tầm nhìn rõ ràng
  • Mở lòng với những ảo ảnh
  • Dò dẫm tiềm thức
  • Nuôi dưỡng những suy nghĩ khác thường
  • Trở nên kỳ dị

Cảm thấy hoang mang

  • Mất phương hướng và mục đích
  • Gặp vấn đề khi suy nghĩ rõ ràng
  • Bị hoang mang
  • Dễ bị mất tập trung
  • Cảm thấy lúng túng
  • Đi loanh quanh không mục tiêu

3. Một vài lá bài đối lập

The Star – thanh bình, không lo lắng, bình an

The Sun – sự đảm bảo, sự rõ ràng, sự khai sáng

4. Một vài lá bài hỗ trợ

7 of Cups – ảo giác, những ý tưởng không thực tế, ảo ảnh

2 of Swords – tự lừa dối, không nhìn thấy sự thật

8 of Swords – sự bối rối, thiếu rõ ràng

Mô tả chi tiết lá bài The Moon

Nếu bây giờ bạn nhìn quanh phòng, bạn (có thể!) sẽ thấy mọi người và đồ vật đang thoải mái với vị trí quen thuộc của họ/của chúng. Mọi thứ đang đúng trong khuôn khổ như bạn muốn. Bạn biết rằng nếu bạn nhắm mắt lại và lại mở ra, căn phòng sẽ vẫn như vậy. Nhưng… bạn có bao giờ cảm thấy một nơi nào đó mất đi sự thân quên mà thay vào đó là một thế giới khác thường đến mức bạn không thể hiểu nổi không? Đó chính là trải nghiệm của the Moon.

1. Sự tưởng tượng

Hầu như lúc nào chúng ta cũng sống trong một thế giới bình thường nhỏ bé mà chúng ta khoác quanh mình như một tấm chăn bảo vệ. Chúng ta quay lưng với vụ trụ bí ẩn đang chờ ngoài kia. Đôi khi chúng ta lại chìm nổi với trí tưởng tượng của mình, hoặc mạo hiểm với những ảo ảnh hoặc qua những nhận thức được mở rộng. Chúng ta có thể bị đẩy ra ngoài đó mà không có sự chuẩn bị nào chẳng hạn như vướng vào chất kích thích, sự điên loạn hoặc những trải nghiệm khắc nghiệt như là chiến tranh.

The Moon là ánh sáng trong thế giới này – thế giới của bóng tối và màn đêm. Mặc dù nơi này quá đỗi tuyệt vời nhưng nó hoàn toàn không gây sợ hãi. Trong hoàn cảnh phù hợp, The Moon truyền cảm hứng và làm ta say mê. The Moon mở cửa cho những hứa hẹn rằng những gì bạn tưởng tượng có thể trở thành hiện thực. The Moon dẫn dắt bạn đến những điều huyền bí để bạn có thể cho phép những thứ khác thường đến với cuộc sống của bạn.

2. Nỗi sợ

Đáng buồn thay, chúng ta thường sợ The Moon. Khi giải bài, lá bài này thường đại diện cho nỗi sợ hãi – những thứ đến từ phần tối của màn đêm.

3. Ảo ảnh

Lá bài số 18 cũng đại diện cho những ảo ảnh. Rất dễ mất phương hướng dưới ánh trăng. Hãy cẩn thận, đừng để những ý tưởng lừa dối và sai lầm làm bạn chệch hướng.

4. Hoang mang

Đôi khi the Moon là dấu hiệu cho thấy bạn đang lạc hướng và đi loanh quanh mà không có mục tiêu rõ ràng. Bạn phải tìm được đường về với con đường và mục đích rõ ràng của mình.

Ý nghĩa của các biểu tượng trong lá bài The Moon

The Moon là lá bài thiên về trực giác, những giấc mơ và tiềm thức.

The Moon là gì

1. Ý nghĩa hình ảnh Mặt Trăng trên lá bài The Moon

Mặt trăng cung cấp ánh sáng nhờ vào sự phản chiếu ánh sáng của the Sun, nhưng ánh sáng này rất mờ, không rõ ràng. Nó chỉ soi sáng con đường mà chúng ta đi trên cuộc hành trình đến nhận thức cao hơn một cách yếu ớt.

Ánh sáng của The Moon luôn khiến những cảm giác lạ kì trỗi dậy ở mọi sinh vật. Từ chỉ sự điên rồ là “lunacy” bắt nguồn từ “luna”. “Luna” trong tiếng Latin là Mặt Trăng. Thời xa xưa, người ta tin rằng linh hồn của những kẻ mất trí sẽ bay lên mặt trăng. Có gì đó ở The Moon kích thích nỗi sợ và những thứ khác thường.

Những giọt ánh sáng của The Moon lên hai con thú một lần nữa lại là kí tự Yod. Kí tự đầu tiên trong tên Chúa là những ơn huệ. Ta đã từng thấy xuất hiện tại Tower. Bất chấp sự kích động đáng sợ, ánh sáng lạnh lẽo, cuối cùng

2. Ý nghĩa hình ảnh Hồ nước trên lá bài The Moon

Hồ nước ở dưới cùng của lá bài tượng trưng cho tiềm thức. Nước là thủy triều dâng và sự thay đổi. Thủy triều của đại dương bị chi phối bởi Mặt Trăng. Và người ta tin rằng nó cũng chi phối lượng nước trong cơ thể người theo cách tương tự.

3. Ý nghĩa hình ảnh Con tôm trên lá bài The Moon

Hình ảnh con tôm đang bò ra khỏi hồ tượng trưng cho giai đoạn đầu mở ra hệ ý thức. Sinh vật này cũng đại diện cho những ý niệm phức tạp xuất phát từ sâu thẳm bên trong của chúng ta.

4. Ý nghĩa hình ảnh Con chó và con sói trên lá bài The Moon

Con chó và con sói đại diện cho phần thú trỗi dậy do sự xuất hiện của The Moon. Khi trăng tròn sẽ khiến hai con thú này tru dài trong đêm. Đó là một ẩn dụ rõ ràng về sức mạnh vô thức gợi lên cái nguyên thủy và phi nhân tính.

5. Ý nghĩa hình ảnh Con đường trên lá bài The Moon

Con đường dẫn qua hai tòa tháp của The Moon ám chỉ một cổng vào của những vùng vô tri. Cổng vào cho phép chúng ta rời thế giới bình thường để đến với những thứ kì lạ của tâm trí.

6. Ý nghĩa hình ảnh Những tòa tháp trên lá bài The Moon

hai tòa tháp nhắc tới sự cần thiết của tính cân bằng trên nẻo đường. Đi lạc quá xa về phía bên nào cũng sẽ là thảm họa

Ý nghĩa của The Moon trong Tarot và Thần số học

The Moon là lá bài được đánh số 18 trong bộ bài Tarot. Đây là con số của cảm hứng và tâm linh.

The Moon là sự kết hợp giữa số 1, The Magician mang khả năng kiểm soát và số 8, The Strength đại diện cho cuộc chiến bản ngã bên trong mỗi người.

Hai con số này kết hợp với nhau tạo ra một The Moon là sự nắm quyền kiểm soát của bản ngã con người trong sự vô thức. Trong mỗi chúng ta luôn tồn tại một cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, sự đấu tranh trước bóng tối và những cám dỗ thường nhật.

1+8=9, kết quả của phép tính này là con số đại diện cho lá bài The Hermit trong bộ bài Tarot. Dưới góc độ này, The Moon lại là lời nhắc nhở rằng chúng ta cần phải suy xét và tính toán kỹ trước khi hành động. Những nỗi sợ luôn bủa vây, nhưng chúng ta cần điềm tĩnh và sáng suốt mới có thể chế ngự những lo sợ ấy.

Trong một trải bài câu hỏi Có/ Không, The Moon đại diện cho câu trả lời: Không.

Ý nghĩa của The Moon trong Tarot với chiêm tinh học

Song Ngư là cung Hoàng đạo liên kết với The Moon. Đây cũng là cung đại diện cho sự kết nối tâm linh, bí ẩn và lãng mạn.

Đây là cung kết thúc vòng tròn Hoàng đạo, biểu tượng của sự hỗn độn, lẫn lộn giữa thực tế và ảo giác. Đặc trưng của Song Ngư là sự vô thức, tin vào trực giác, tâm linh chứ không phải là thực tiễn. Tại The Moon, Song Ngư là sự mê hoặc trong tiềm thức mỗi con người.

Tương tự như tên gọi, Mặt Trăng chính là hành tinh chủ quan của The Moon. Ngoài chi phối hoạt động của thủy triều, tinh cầu này còn được cho là có thể chi phối được sự lên xuống của cảm xúc con người. Vì hình dạng có thể thay đổi tròn khuyết theo chu kỳ nên The Moon cũng đại diện cho sự bí ẩn, khó nắm bắt và những thứ không rõ ràng.

Ý nghĩa của lá The Moon trong các khía cạnh

The Moon biểu thị một sự kích động vô thức. Chúng ta bắt đầu trải nghiệm những cảm xúc, mộng mị, sợ hãi, thậm chí là những ảo giác kì lạ. The Moon còn là việc quay lưng với những ưu tư bên ngoài và trở nên nội quan. Nhưng có vẻ nội quan ấy đang kích động và bị kích thích, nhiễu loạn từ vô thức.

Nếu The Moon biểu thị cho một cá nhân, thì đây là một người hay lừa gạt, giấu diếm và mang rất nhiều mặt nạ. Họ dường như không thể hiện nhân cách thực sự của mình. Nhưng họ tỏ ra rất xuất sắc trong việc mách kẻo, tạo ra những tin đồn thất thiệt, sự thật nửa vời. Đôi khi nó còn biểu thị cho một người sống hầu hết đời mình trong sự ảo tưởng, nửa tỉnh nửa mơ. Họ có thể hoang dại, khó đoán và luôn thay đổi.

1. Ý nghĩa của lá The Moon trong công việc, tài chính

The Moon mang sức mạnh huyền bí và sự thường biến dự đoán giai đoạn này rất bất định. Những kế hoạch của bạn vì vậy mà cũng bị ảnh hưởng. Bạn cần nỗ lực đưa ra kế hoạch của mình. Có thể sẽ có nhiều khó khăn và cả thất bại nhưng cũng cần phải giữ vững lập trường. Tránh bị lôi kéo bởi những ý tưởng không thực, suy xét thật kĩ trước khi đưa ra ý kiến.

Đôi khi The Moon còn chỉ ra sự ảo tưởng, lẫn lộn và khủng hoảng về tinh thần. Bạn cần giữ được sự bình tĩnh và khôn để mình bị dẫn dụ vào những kế hoạch hão huyền. Đôi khi bạn còn phải học cách chấp nhận thất bại. Nhưng đừng vì vậy mà bạn trở nên nản lòng. Ngoài ra cũng cần lưu ý đề phòng những người có ý định lừa gạt làm ảnh hưởng đến tiền bạc của bạn.

Về tài chính:

The Moon không đem đến tin vui về tiền bạc. Những nguồn tiền của bạn sẽ tạm thời chảy rất chậm trong giai đoạn này. Một chế độ chi tiêu “thắt lưng buộc bụng” trong giai đoạn này là điều cần thiết. Không nên phụ thuộc hoặc dồn hết tâm trí vào một nguồn tiền cố định, hãy nghĩ cách xoay xở tài chính bằng chính năng lực của bản thân. The Moon mang đến thông điệp rằng ngoài bạn ra không ai có thể kéo bạn ra khỏi vũng lầy của khủng hoảng tài chính được. Lá bài cũng cảnh báo có sự xuất hiện của sự dối trá và lừa lọc liên quan đến tiền bạc.

2. Ý nghĩa của The Moon trong tình yêu 

The Moon là một lời đoán về sự ảo tưởng. Khi bắt đầu tìm hiểu hay dành tình cảm cho ai đó, bạn thường đắm chìm trong mộng tưởng của mình. Bạn ảo tưởng về tình cảm của mình dành cho đối phương mặc dù chưa có đủ sự thấu hiểu. Đồng thời, bạn cũng có ảo tưởng về người kia cũng có tình cảm dành cho mình. Và nó sẽ khiến bạn ngày càng rời xa hiện thực và ảnh hưởng tiêu cực.

Còn khi đang trong một mối quan hệ, The Moon chỉ ra rằng bạn có một lo lắng ở sâu bên trong tiềm thức. Bạn có một nỗi bất an. The Moon là một lá bài tâm linh. Nó còn chỉ ra có những việc bị che dấu sắp được sáng tỏ. Bạn đã lờ đi những cảnh báo về tâm thức của mình. Trực giác đã cố cảnh báo nhưng bạn đã cật lực lờ nó đi.

3. Ý nghĩa của The Moon về sức khỏe

Sự thư giãn và nghỉ ngơi trong giai đoạn này là điều cần thiết. Sau những nỗ lực với các rắc rối bạn trở nên kiệt sức. Những áp lực từ cuộc sống, công việc thậm chí cả trong mối quan hệ tình cảm khiến bạn căng thẳng. Sự nghỉ ngơi là hết sức cần thiết trước khi tình trạng xấu đi. Khi có những dấu hiệu bất ổn với cơ thể hãy đi khám và nhận lời tư vấn của bác sĩ.

4. Ý nghĩa của The Moon về tinh thần

The Moon nói rằng đây là thời điểm mang đậm tính tâm linh. Những rắc rối của bạn cuốn bạn đi xa khỏi những quan tâm về tinh thần và tâm linh của mình. Có thể bạn sẽ cảm thấy hoang mang, mất niềm tin và nghi vấn cả về những niềm tin của bản thân mình.

Nhưng đừng để sự điên loạn ấy làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy giữ vững niềm tin và củng cố nó bằng cách vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đừng lạc lối trong The Moon bạn nhé, hãy đi theo ánh sáng dẫn đường tâm linh của mình.

Nghĩa xuôi của lá bài The Moon 

The Moon cho thấy rằng cuộc sống có vẻ đang gây bối rối cho bạn. Bạn dường như đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu bản thân mình đã đến từ đâu, chứ vẫn chưa nói đến việc người khác nghĩ gì về bạn! Bạn cần phải thích nghi với những điều không chắc chắn đó, thay vì cố bắt ép mọi việc hay mọi người làm gì đó trước khi họ sẵn sàng. Lá bài này là chính là lá “Song Ngư” của bộ bài tarot.

1. Tổng quan

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy.

Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

2. Về công việc

Không may là mọi việc có thể không rõ ràng một chút nào. Hãy hỏi và tập lắng nghe chủ động để đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp hiểu nhau hoàn toàn. Một lần nữa, sự kiên nhẫn là cần thiết. Hãy bình tĩnh, và cụ thể là khi bạn cảm thấy như đang bị công kích thì hãy tin vào đồng nghiệp hoặc người giám sát của bạn. Sự thật có thể không tệ như bạn nghĩ đâu.

3. Về Tình yêu

Lá bài này chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc không thoải mái. Hãy nghỉ ngơi nếu bạn thấy cần. Đừng cố suy diễn, và hãy tranh cãi một cách công bằng, nếu bạn buộc phải tranh cãi. Hãy chọn cách bạn tranh cãi đảm bảo rằng bạn đối xử với người yêu như là bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc thích hợp cho cả hai việc này.

4. Về Tài chính

Nếu bạn đang chờ đợi những quyết định về mặt tài chính do người khác thực hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể ngụ ý rằng bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa. Đây không phải là lúc để ra những quyết định kinh doanh nếu không có những dẫn chứng thật cụ thể và chắc chắn.

5. Về Sức khoẻ

Hãy luôn nghe theo trực giác của bạn đối với các vấn đề về sức khoẻ. Nếu một chẩn đoán (cho dù là dương tính hay âm tính) mà bạn không cảm thấy đúng, hoặc bạn cảm thấy không thoải mái với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện tại, hãy chọn một giải pháp khác hoặc một dịch vụ khác.

Đối với những người uống rượu hoặc đang nghiện các chất kích thích, đây là khoảng thời gian chắc chắn là dễ dàng nhất để bạn từ bỏ. Bạn vẫn có thể sử dụng chúng nếu cần nhưng cũng cần chú ý tiết chế điều độ vừa phải thôi.

6. Về Tinh thần

Đây là khoảng thời gian mang đậm tính tâm linh và là thời điểm tuyệt vời để đọc một cuốn sách, thực hiện trị liệu hồi phục, hoặc những phương thức trợ giúp hữu ích từ những hoạt động tâm linh khác. Bạn đang nghiêng về phía tâm linh hơn bình thường; hãy chú ý đến những suy nghĩ và cảm xúc của bạn, và với cả những thông tin chớp nhoáng mà bạn không biết chúng từ đâu ra.

Đây cũng là thòi gian tuyệt vời để tìm đến những quyển sách về tâm linh nổi tiếng thế giới – bạn sẽ học được nhiều thứ hơn bình thường đấy!

Nghĩa ngược của lá bài The Moon

Đặt biệt là khi ở vị trí ngược, The Moon cho thấy rằng mọi việc đang có vẻ gây bối rối cho bạn và những thứ xung quanh bạn. Việc thích nghi với những vấn đề đó là điều rất quan trọng, thay vì cố bắt ép mọi việc hay mọi người làm gì đó trước khi họ sẵn sàng. Lá bài này là chính là lá “Song Ngư” của bộ bài tarot.

1. Tổng quan

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Tuy nhiên, khi bạn rút được là The Moon ngược, những cảm giác của bạn có vẻ ít rõ ràng hơn và khó giải thích hơn. Cho dù là vậy, đừng bỏ qua những thông điệp bạn đang nhận được.

Hãy cố gắng đào sâu vào ý nghĩa của chúng. Cũng như nghĩa của lá bài The Moon khi xuất hiện theo chiều thuận, nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, rất có thể là bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để nhận được. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

2. Về Công việc

Khi The Moon xuất hiện ở vị trí ngược, mọi việc có thể không rõ ràng một chút nào. Điều tổn thương nhất là khi bạn cảm thấy như mình đang nắm rất rõ ràng về một việc nào đó thì thật ra lại là không phải. Quan trọng là bạn hãy đặt câu hỏi, đặt biệt là đối với sếp hay cấp trên của mình, và tập lắng nghe chủ động để đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp hiểu nhau hoàn toàn.

Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh, và nhất là khi bạn cảm thấy như “bị công kích”, thì hãy tin tưởng vào đồng nghiệp hoặc giám sát của bạn, vì sự thật có thể không tệ như bạn nghĩ đâu. Đừng đòi hỏi những thay đổi lớn từ công việc trước mắt; đây có lẽ là chưa phải lúc, trừ khi bạn đang tìm kiếm một vị trí mới.

3. Về Tình yêu

Giống như ý nghĩa lá bài theo chiều thuận, lá The Moon ngược có thể chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc tiêu cực. Hãy xa nhau một thời gian nếu bạn cần. Đừng suy diễn, mà hãy tranh cãi một cách công bằng nếu bạn buộc phải tranh cãi. Tuy vậy, đừng bỏ qua trực giác của mình.

Nếu bỏ qua, bạn sẽ càng khó chịu, giận dữ, và có lẽ là hoang mang nữa. Hãy chọn cách bạn tranh cãi sao cho đảm bảo rằng bạn đang đối xử với người yêu như bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc cho cả hai việc này.

4. Về Tài chính

Khi The Moon xuất hiện ở vị trí ngược trong trường hợp những câu hỏi liên quan đến tài chính, thì rõ ràng là bạn không có tất cả những thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề này, cho dù bạn nghĩ là bạn có.

Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn về tài chính hoặc đang định ký hợp đồng nào đó, hãy đi tìm những lời khuyên từ các chuyên gia trước khi ký hoặc thực hiện những thay đổi lớn trong vấn đề tài chính. Không phải chỉ có bạn bị thiếu đi sự rõ ràng, khi lá bài này xuất hiện, những người xung quanh bạn cũng có thể đang lạc hướng.

5. Về Sức khỏe

Đây là thời gian cực kỳ quan trọng để bạn nghe theo trực giác của bạn đối với các vấn đề về sức khoẻ, miễn là bạn không chống lại một lời khuyên của một thầy thuốc. Cũng như ý nghĩa của lá bài xuôi, khi The Moon ở vị trí ngược, hãy xem xét cho kỹ một chẩn đoán (cho dù là dương tính hay âm tính) mà bạn không cảm thấy đúng, hoặc bạn cảm thấy không thoải mái với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện tại, hãy chọn một giải pháp khác hoặc một dịch vụ khác.

Một lần nữa, khi lá The Moon ở vị trí ngược, hãy cực kỳ cẩn trọng khi sử dụng các “chất kích thích” (thuốc lá và rượu). Hãy tận hưởng vừa phải thôi, nếu bạn thật sự phải làm vậy.

6. Về Tinh thần

Khi bạn rút được lá The Moon ngược, đây vẫn là khoảng thời gian mang tính tâm linh cao và là thời điểm rất tốt để đọc sách, thực hiện trị liệu hồi phục, hoặc những phương thức hữu ích khác từ những hoạt động tâm linh hay tinh thần khác. Bạn đang nghiêng về phía tâm linh hơn bình thường (cho dù là khi lá bài này ở vị trí ngược, thông điệp mà bạn đang nhận được có thể khó giải thích hơn).

Giống như ý nghĩa của lá bài xuôi, lá The Moon ngược nói với bạn rằng hãy chú ý đến những suy nghĩ và cảm xúc của bạn, và với cả những thông tin chớp nhoáng mà bạn không biết chúng từ đâu ra.

Ý nghĩa tương quan của The Moon với các lá bài khác trong trải bài

Sẽ có vài sự kết hợp của The Moon với các lá bài khác mà bạn cần chú ý sau đây:

1. The Moon Và The Devil

Có ai đó đang lên kế hoạch để lừa dối bạn khi The Moon Và The Devil xuất hiện trong cùng một trải bài. Biểu hiện và hành động của họ khá tinh vi nên bạn cần đánh giá nghiêm túc lại các mối quan hệ của mình. Nghe có vẻ hơi tiêu cực nhưng có một sự thật bạn cần nhận ra là đừng tin tưởng một ai ngoài gia đình và bản thân mình.

2. The Moon Và The Hermit

Bạn đang cố tách bản thân mình ra khỏi các mối quan hệ xung quanh khi The Moon Và The Hermit xuất hiện.

Bạn cảm thấy không an toàn trong việc tiếp xúc và gây dựng nên những mối quan hệ. Điều này khá tiêu cực vì nó sẽ hủy hoại hình ảnh của bạn trong mắt người khác và khiến các mối liên kết dần dần bị bẻ gãy. Chúng ta là những cá thể đơn độc trong suy nghĩ nhưng lại dựa vào tập thể để phát triển. Có thể cô đơn nhưng đừng chọn cho mình cách sống cô độc và tách biệt.

3. The Moon Và Seven Of Wands

Dù bạn đang có dự định gì thì cũng làm ơn ngừng lại! Đây chính là thông điệp của The Moon Và Seven Of Wands khi xuất hiện cùng nhau. Đừng vội vàng kẻo tiền mất tật mang. Hãy đánh giá kỹ các vấn đề và đưa ra các biện pháp dự phòng hợp lý trước khi bắt đầu bất cứ chuyện gì.

4. The Moon Và The High Priestess

Khi The Moon Và The High Priestess xuất hiện thì khả năng lớn là bạn sẽ đón nhận một sinh linh mới ra đời liên quan đến chính bạn. Tuy nhiên, đây lại không phải là một sự tự nguyện mà là ép buộc hoặc sự cố. Nếu không muốn rắc rối và tội lỗi, bạn cần cẩn trọng trước khi “hành động”.

Lời kết

Ánh trăng chính là sự lừa dối ngọt ngào và rộng lớn nhất. Những thứ tồi tệ thường được bao bọc trong vẻ đẹp diễm lệ và khác thường. Viên kẹo đường cũng có thể mang thuốc độc để hại chết một ai đó.

Ý nghĩa của lá bài The Moon là: Đừng đặt niềm tin tuyệt đối lên bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì.

Thậm chí, những gì bạn “mắt thấy tai nghe” cũng chưa chắc đã là toàn bộ sự thật. Cũng như ánh sáng của The Moon vậy, long lanh, diễm lệ nhưng cũng chỉ là thứ ánh sáng vay mượn được mà thôi.

Ngoài Tarot, Tử Vi Số còn cung cấp nhiều kiến thức về các phương pháp Xem bói, mời bạn theo dõi để biết thêm nhé!

Thông tin liên hệ Tử Vi Số

Hotline: 1900 8921 – 0981 481 368

Email: Info.tuviso@gmail.com

Địa chỉ: Maps Tử Vi Số

Facebook: Tử Vi Số – Xem Tuổi, Tử Vi, Tướng Số, Phong Thủy

Website: tuviso.vn

Twitter: Twitter Tử Vi Số

Pinterest: Pinterest Tử Vi Số

Tiktok: tuviso.vn