246 lượt xem

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ 1966 Nữ Mạng Chi Tiết

5/5 - (2 bình chọn)

Bính Ngọ là kết hợp thứ 43 trong hệ thống đánh số Can Chi của người Á Đông. Nó được kết hợp từ thiên can Bính (Hỏa dương) và địa chi Ngọ (ngựa). Trong chu kỳ của lịch Trung Quốc, nó xuất hiện trước Đinh Mùi và sau Ất Tỵ. Bạn là nữ tuổi Bính Ngọ, bạn thuộc mệnh gì trong ngũ hành, tuổi nào sẽ phù hợp hay xung khắc với bạn trong việc làm ăn hay chuyện hôn nhân, khi dự định làm việc gì đó hay có những dự định quan trọng thì phải xuất hành theo hướng nào là tốt nhất, hay những màu sắc nào sẽ mang lại may mắn trong cuộc sống của bạn?… Hãy cùng với Tử Vi Số đi luận giải về Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng này qua bài viết dưới đây nhé.

Mục Lục

Thông tin chung tuổi Bính Ngọ

– Sinh năm 2026, 1966 là tuổi con Ngựa

– Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ

– Mệnh: Thủy – Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)

+ Ngũ hành tương sinh: Mộc, Kim

+ Ngũ hành tương khắc: Hỏa, Thổ

– Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

– Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tổng quan tử vi nữ mạng Bính Ngọ 1966

Trong suốt cuộc đời của mình, Bính Ngọ nữ mạng phải trải qua nhiều biến động trong cuộc sống. Chỉ từ trung vận trở đi, mọi chuyện mới ổn định và dần trở nên tốt đẹp cả về công danh, sự nghiệp lẫn đời sống, tình cảm.

Theo tử vi tuổi Ngọ, những người tuổi này có số hưởng thọ từ 76 tuổi đến 85 tuổi. Nếu ăn ở lương thiện làm nhiều chuyện tốt, tích nhiều phúc đức sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Luận giải tử vi trọn đời nữ mạng Bính Ngọ

Bính Ngọ nữ mạng

Tính cách gia chủ nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Nữ nhân tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 thông minh tài giỏi, hoạt bát và năng động, nhiệt tình và không gò bó. Người tuổi Bính Ngọ có đời sống tinh thần phong phú, có lý tưởng cao đẹp và không sợ khó khăn, gian khổ. Không hoang dã như những chú ngựa mà tuổi Bính Ngọ có tính cách và một tâm hồn rất cao thượng, tinh tế và có cử chỉ tác phong nhã nhặn khiến cho người phải hài lòng và có ấn tượng tốt đối với họ.

Một số người không biết lắng nghe ý kiến ​​của người khác, khá là cứng đầu bảo thủ. Bính Ngọ có tính cách kém điềm tĩnh, cần học cách tự chủ và kiềm chế, không nên tự cao tự đại. Chỉ cần biết lắng nghe ý kiến ​​của người khác và kiên nhẫn tuân theo bài học của những người lớn tuổi, con đường thành công chắc chắn sẽ xuất hiện.

Tử vi đường tình duyên 

Nếu sinh vào những tháng 4, 9 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc

Nhưng nếu sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hạnh phúc trọn vẹn

Cuộc sống của nữ tuổi Bính Ngọ

Theo tử vi trọn đời, cuộc đời tuổi Bính Ngọ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Tuy nhiên tuổi Bính Ngọ vào trung vận và hậu vận có số tốt đẹp về tài lộc lẫn tình cảm.

Tuổi Bính Ngọ hưởng thọ trung bình từ 59 tuổi đến 69 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Gia đạo, công danh của Bính Ngọ nữ mạng

Phần công danh không hoàn toàn tốt đẹp, mà chỉ có thể tốt đẹp về sự mua bán mà thôi.
Phần gia đạo có yên vui, vào trung vận và hậu vận rất tốt.
Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào số tuổi 34 trở đi. Tiền bạc thu hoạch được nhiều và vững chắc vào hậu vận.

Phật bà quan âm độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này, Số cùng với mạng lắm lần gian nan. Có lúc nguy hiểm chẳng an, Tưởng đâu chết hụt chết oan đã rồi. Duyên tình lỡ dở lôi thôi, Trước thì sum họp sau rồi lại tan. Anh em gia đạo bất hòa, Đi xa thương nhớ về nhà chẳng yên. Tiền vận vất vả lao đao, Trở về hậu vận mới nhàn tấm thân. Tuổi này cũng có tính linh, Nghi đâu trúng đó thiệt tình chẳng sai. Số này tướng mạng lớn thay, Quyền hành chấp chưởng lo thay cho người.

Xem tuổi làm ăn, tuổi kết hôn của nữ Bính Ngọ

– Tuổi hợp làm ăn: 

Bính Ngọ nữ mạng nên chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc: Bính Ngọ, Tân Hợi và Nhâm Tý để hợp tác thì công việc sẽ được suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thành công, thu về nhiều lợi nhuận.

– Lựa chọn vợ, chồng:

Muốn vợ chồng sống hạnh phúc trong cao sang, quyền quý, công danh tài lộc rộng mở, xán lạn thì Bính Ngọ nữ mạng nên kết duyên với những tuổi hợp cả về công danh và tài lộc: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão và Ất Tỵ.

Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng tiền bạc chỉ ở mức vừa đủ chi tiêu khi bạn nên duyên chồng vợ với các tuổi Mậu Thân và Giáp Dần.

Cuộc sống sẽ kém may mắn, thuận lợi khi bạn lựa chọn kết hôn với các nam mạng tuổi: Canh Tuất và Giáp Thìn. Nguyên nhân là vì hai tuổi này không hợp với nữ mạng Bính Ngọ cả về tình duyên và tài lộc.

Vào những năm xung khắc trong đường tình duyên: 23, 28, 29, 35 và 40 tuổi, bạn không nên tiến tới hôn nhân.

Nếu nữ mạng Bính Ngọ sinh vào các tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch sẽ có số đa phu hoặc có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trở ngại trong chuyện hôn nhân.

Tuổi đại kỵ với nữ Bính Ngọ

Theo tử vi, những tuổi này là những tuổi đại kỵ và xung khắc với tuổi Bính Ngọ, nếu kết duyên hay làm ăn, gặp sao xấu có thể bị mất mạng hoặc phải chịu cảnh biệt ly, đó là các tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Với tình duyên thì kỵ hết hôn. Với gia đình thì nên cúng sao cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Vận hạn quan trọng nhất trong cuộc đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời người tuổi Bính Ngọ đó chính là khi bạn ở độ tuổi 37, 40 và 48 tuổi. Đây là các năm sẽ khiến cho việc làm ăn của bạn có nhiều trở ngại và đau xót, bạn cần cẩn thận trong các năm này.

Vì đây chính là những thử thách mà vận mệnh sắp đặt cho đương số tuổi Bính Dần nữ mạng, vì vậy mà bạn cần chuẩn bị tinh thần và có kế hoạch cụ thể để bình an vượt qua. Không nên quá suy xét đến nguyên nhân mà hãy bình thản đón nhận, bạn sẽ có bãn lĩnh để đạt đến những viên mãn của cuộc đời về sau

Diễn tiến tử vi từng năm của nữ tuổi Bính Ngọ 1966

Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian này có nhiều tài lộc, công danh và sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc hay vấn đề tình duyên và sự nghiệp.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian này cũng có nhiều tài lộc, việc làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Từ 31 đến 35 tuổi: Nên cẩn thận về tiền bạc, cuộc sống có phần sung túc, tuy nhiên cũng phải gặp nhiều khó khăn trong việc làm ăn, về tình cảm không có nhiều chuyện vui. Những năm này là những năm có nhiều thử thách cuộc đời, bạn nên cẩn thận trong việc giao dịch cũng như về vấn đề tình cảm.

Từ 36 đến 40 tuổi: Tuổi 36 không có nhiều chuyện vui, cần thận trọng trong việc làm ăn, hay giao dịch tiền bạc. Những năm này không nên đi xa hoặc làm ăn lớn, có thất bại về nghề nghiệp. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm này nên cẩn thận về tiền bạc, bản thân có phần suy yếu. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm này làm ăn tốt, có thể phát triển mạnh về công danh, sự nghiệp.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này có cơ hội phát triển về gia đình và sự nghiệp.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian này được tốt, phần công danh và sự nghiệp có nhiều kết quả may mắn, nên cẩn thận trong việc giao dịch về tiền bạc.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này cuộc sống yên bình về tình cảm và tài lộc. Tuy nhiên nên cẩn trọng trong việc giao dịch về tiền bạc.

Tổng quát ngũ hành và phong thuỷ nũ tuổi Bính Ngọ

Nữ tuổi Bính Ngọ hợp với hướng nào?

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Nữ tuổi Bính Ngọ hợp với màu gì?

– Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa tương sinh, tốt. Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ tương vượng, tốt.

– Màu sắc kỵ: Xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc , khắc phá mệnh cung hành Thổ, xấu.

Nữ sinh năm 1966 Bính Ngọ cung (cung mệnh) gì?

Phụ nữ sinh năm 1966 là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm. Nhưng thời trung và hậu vận sẽ gặp nhiều tốt đẹp về tình duyên, tài lộc.

Nữ tuổi Bính Ngọ hợp với tuổi nào?

+ Trong làm ăn: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi và Nhâm Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ

+ Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu

Nữ tuổi Bính Ngọ hợp với số nào?

– Nam mệnh hợp các số: 2,5,8,9

+ Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

+ Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

+ Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo; có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

+ Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt; số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

Lời kết

Trên đây Tử Vi Số đã cung cấp những thông tin chi tiết về tử vi trọn đời nữ tuổi Bính Ngọ. Ngoài những thông tin về tử vi trọn đời nữ mạng tuổi Bính Ngọ trên bạn có thể xem thêm về tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng

Thông tin liên hệ Tử Vi Số

Hotline: 1900 8921 – 0981 481 368

Email: Info.tuviso@gmail.com

Website: https://tuviso.vn/

Địa chỉ maps: https://goo.gl/maps/FLUx15xNtCyyh1ps5

Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn

Twitter : https://twitter.com/TViS16153525

Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn