328 lượt xem

Lỗi Phong Thủy Khiến Quan Hệ Mẹ Chồng Nàng Dâu Căng Thẳng

5/5 - (1 bình chọn)

Từ xưa tới nay, mẹ chồng nàng dâu luôn là vấn đề lớn trong mọi gia đình. Bạn có đang gặp phải vấn đề căng thẳng này. Dưới đây là những lỗi trong phong thủy khiến quan hệ mẹ chồng nàng dâu không tốt. Hãy cùng Tử Vi Số tham khảo để tránh gặp phải nhé.

Mẹ chồng nàng dâu
Mẹ chồng nàng dâu

Mục Lục

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu xấu – Có vũng nước ở phía Tây Nam

Theo phong thủy, phía Tây Nam có vũng nước sẽ phá hỏng bố cục phong thủy, địa vị của mẹ chồng – nàng dâu sẽ bị đảo ngược. Dễ xảy ra tình trạng, con dâu ghê gớm, đanh đá còn mẹ chồng yếu đuối, bạc nhược.

Tình trạng này kéo dài sẽ khiến mẹ chồng và nàng dâu khó hòa hợp, ngày càng tiến triển theo chiều hướng tiêu cực. Lúc này, người chồng trong gia đình đứng ở giữa, nghiêng về bên nào cũng không ổn.

Cách hóa giải: Bạn có thể đặt một quả cầu thủy tinh ở phía dưới vũng nước để cải thiện tình trạng xung khắc trên.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu xấu – Có cửa sổ ở phía Tây Nam

Nếu như phía Tây Nam có cửa sổ, sẽ không có lợi cho sự phát triển mối quan hệ của mẹ chồng, con dâu.

Như đã biết, cửa sổ là nơi thông gió, đồng thời cũng là nơi hao gió. Nơi này mở cửa, ngụ ý quan hệ giữa hai người xuất hiện lỗ hổng, rất dễ gây mâu thuẫn.

Cách hóa giải: Bạn có thể đặt hòn non nước (hòn non bộ) bên cạnh cửa sổ.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu xấu – Đặt chân giường ở phía Tây Nam

Lỗi phong thủy khiến mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn
Lỗi phong thủy khiến mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn

Trong trường hợp phía Tây Nam đặt chân giường sẽ khiến mẹ chồng, nàng dâu bị chèn ép một cách nghiêm trọng, hai bên lúc nào cũng cảm thấy áp lực. Như vậy sẽ dẫn tới mâu thuẫn, cãi cọ nhau nhiều hơn, đặc biệt nếu phía Tây Nam lại đúng là phòng ngủ, vấn đề sẽ càng thêm nghiêm trọng.

Cách hóa giải: Bạn nên đặt dưới chân giường một lớp đệm mềm hoặc dịch chuyển vị trí chân giường.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu xấu – Bố trí phòng chứa đồ (nhà kho) ở phía Tây Nam

Theo quan điểm phong thủy, phía Tây Nam không thích hợp làm phòng chứa đồ (nhà kho), nếu không sẽ khiến mẹ chồng và nàng dâu khó hòa hợp.

Phòng chứa đồ (nhà kho) là nơi tập hợp nhiều đồ cũ, đồ hỏng hoặc lâu không dùng đến, rất hỗn loạn. Điều đó ám chỉ mối quan hệ không thể hòa hợp.

Ngoài ra, phương vị này cũng nên tránh đặt nhà vệ sinh. Uế khí từ nhà vệ sinh cũng ảnh hưởng không tốt cho mối quan hệ này trở nên xấu đi. Nhưng trong trường hợp không thể thay đổi, nên giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về lỗi phong thủy khiến quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu trở nên xấu đi. Hy vọng những thông tin trên các bạn đã tìm ra cách hóa giải phù hợp trong từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề về phong thủy, hãy liên hệ Tử Vi Số. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Email: Info.tuviso@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn

Website: https://tuviso.vn/

Twitter : https://twitter.com/TViS16153525

Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn 

Địa chỉ maps: https://goo.gl/maps/FLUx15xNtCyyh1ps5