379 lượt xem

Bầu Hồ Lô Phong Thủy Là Gì? Ý Nghĩa Của Bầu Hồ Lô

5/5 - (1 bình chọn)

Bầu hồ lô phong thủy là gì? Nó có tác dụng gì trong phong thủy? Đó là những câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Tử Vi Số tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp câu hỏi ngay nhé!

Hồ lô phong thủy
Hồ lô phong thủy

Mục Lục

Hồ lô phong thủy là gì?

Quả hồ lô không chỉ là món ăn quen thuộc mà còn mang yếu tố tinh thần sâu sắc. Đặc biệt với hình dáng độc đáo miệng nhỏ, bụng phình to tượng trưng sự hợp nhất của Trời và Đất: nửa trên là Trời, nửa dưới là Đất.
Hồ lô phong thủy khá dễ sử dụng, không yêu cầu quá cao về vị trí đặt, để nghiêm ngặt như các loại vật phẩm phong thủy có tính chất linh thiêng khác. Hồ lô hút tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Ý nghĩa của hồ lô phong thủy

Nhiều người đang sở hữu bầu hồ lô những lại không biết những ý nghĩa tuyệt vời của nó. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của bầu hồ lô dưới đây nhé.

Ý nghĩa của bầu hồ lô
Ý nghĩa của bầu hồ lô

Tăng cường sức khỏe, hóa giải bệnh tật

Bình hồ lô nếu trong nhà cũng là cách để cầu bình an, khỏe mạnh. Treo hai quả bầu hồ lô hai bên đầu giường giúp tăng thêm năng lượng cho người ốm. Đặc biệt còn giúp cho những cặp vợ chồng mới cưới mau có con, giúp những đứa trẻ quấy khóc ngoan ngoãn hơn.
Treo một quả hồ lô ở nhà bếp cũng góp phần kích hoạt thêm sức khỏe cho cả gia đình, tăng sự lành mạnh của thực phẩm chế biến tại.

Thu hút tà khí, xua đuổi điều xui xẻo

Ý nghĩa phong thủy của hồ lô đó là có thể chế sát bằng việc hút “sát khí”. Bởi quả hồ lô sẽ có quỹ đạo hút khí theo hình chữ S, quả hồ lô sẽ hút và phá hủy “tà khí”.

Những quả hồ lô có khả năng thu giữ độc khí, âm tà trong nhà mang đến điều tốt lành cho nơi đặt treo hồ lô.

Hồ lô phong thủy hóa giải đào hoa sát  

Đào hoa sát ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình vì thế, có thể dùng hồ lô để hóa giải. Trước tiên ta phải tìm được các đồ vật nhỏ có ý nghĩa hai vợ chồng. Sau đó bỏ món đồ vào quả lồ lô và không đóng nắp bình. Để ở các vị trí phù hợp trong phòng ngủ hoặc có thể đặt ở bàn trang điểm, trước cửa phòng ngủ…

Dùng hồ lô phong thủy để cầu tự

Hồ lô có thể áp dụng nếu đang muộn chuyện con cái đó là cầu tự và hỗ trợ sinh sản.
Cách sử dụng: Chọn bình hồ lô bằng đồng hoặc bằng gỗ. Tốt nhất bằng đồng vì là Kim hợp Kim lại bền, đẹp và phúc khí. Đặt ở đầu giường vợ chồng và nhớ mở nắp thì việc cầu tự sinh con có thể có tin tốt lành.

Cách bài trí hồ lô trong nhà như thế nào để hợp phong thủy?

Bình hồ lô phong thủy có ý nghĩa phong thủy quan trọng nên nhiều người thường mua về để treo trong nhà. Vậy nên sử dụng chất liệu gì và đặt ở vị trí nào?

Trang trí bầu hồ lô trong nhà
Trang trí bầu hồ lô trong nhà

Nên dùng vật liệu gì để làm bình hồ lô phong thủy?

Hồ lô phong thuỷ có thể làm bằng kim loại như đồng, gỗ hoặc hợp kim gia tăng thêm phúc khí. Ngoài ra còn có những loại hồ lô  bằng đá quý nhỏ được sử dụng để làm đồ trang sức. Phổ biến nhất là mặt dây chuyền hồ lô để giúp bảo vệ sức khỏe cho người đeo.

Vị trí treo hồ lô rước tài lộc vào nhà

Trong nhiều trường hợp, người ta thường treo hồ lô để rước tài lộc vào nhà. Nếu bạn đang gặp khó khăn và đen đủi trong một thời gian dài, hãy treo hồ lô ở nơi bạn dành nhiều thời gian nhất. Đặc biệt là khu vực bàn làm việc, xe ô tô để thu giữ khí xấu, tăng thêm tài lộc vào nhà.

Vị trí tốt giúp giải nguy hóa an trong nhà

Hồ lô phong thủy khi treo ở trước ngôi nhà giúp hoá giải năng lượng xấu vào nhà. Bạn nên treo ở nơi thoáng mát, ở trên bậc cửa sổ sẽ giúp không khí trong nhà thêm bình an, thuận lợi. Nên treo bình hồ lô ở hai hướng xấu của sao Ngũ Hoàng và Nhị Hắc để hoá giải tà khí. Ngoài ra còn có thể treo hồ lô tại đầu giường hay treo ở bếp sẽ giúp gia đình thêm khỏe mạnh và bình yên.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về ý nghĩa của bầu hồ lô phong thủy. Hy vọng những thông tin trên các bạn đã tìm ra cách hóa giải phù hợp trong từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề về phong thủy, hãy liên hệ Tử Vi Số. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Email: Info.tuviso@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn

Website: https://tuviso.vn/

Twitter : https://twitter.com/TViS16153525

Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn 

Địa chỉ maps: https://goo.gl/maps/FLUx15xNtCyyh1ps5