363 lượt xem

Thay Đổi Phong Thủy Sau Ly Hôn Để Có Khởi Đầu Mới Tốt Đẹp

5/5 - (1 bình chọn)

Không phải ai cũng may mắn có được hạnh phúc trong hôn nhân của mình. Tuy nhiên, khi ly hôn, ngưới ta cũng có thể tìm được cho mình những hạnh phúc thực sự. Vậy làm thế nào để chuyện tình cảm của mình sau ly hôn tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu những thay đổi phong thủy sau ly hôn để có khởi đầu mới tốt đẹp dưới đây nhé.

Thay đổi sau ly hôn giúp vận mệnh tốt hơn
Thay đổi sau ly hôn giúp vận mệnh tốt hơn

Thay đổi phong thủy nhà ở

Mỗi cuộc hôn nhân tan vỡ, kèm theo đó là biết bao cảm xúc rối ren, nỗi lòng đau khổ, nước mắt nghẹn ngào. Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn chuyển tới nơi ở mới, tạm bỏ qua những kỉ niệm vui buồn lẫn lộn trong quá khứ.

Như vậy, bạn sẽ tránh được sự ảnh hưởng xấu của năng lượng tiêu cực sau khi ly hôn. Đồng thời, không gian và nguồn năng lượng mới mẻ sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực, thông suốt và nhanh chóng lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống hơn.

Theo phong thủy sau ly hôn, khi tới nơi mới, bạn không nên mang theo bất cứ đồ vật gì từ ngôi nhà cũ vì nó gắn liền với sự buồn phiền, tan vỡ, không may mắn.

Thay đổi phong thủy không gian cũ

Thay đổi không gian ở
Thay đổi không gian ở

Trong trường hợp không thể chuyển tới nơi ở mới. Bạn vẫn có thể chủ động bài trí, trang hoàng, thay đổi lại phong thủy nơi ở cũ.

Lau chùi, sắp xếp lại vị trí, vệ sinh mọi đồ đạc trong nhà.

Bỏ đi những đồ vật cũ, hỏng, không dùng đến để loại trừ năng lượng tiêu cực, tạo sự thông thoáng cho không gian sống. Những hình ảnh, đồ dùng liên quan đến “người cũ” cũng không nên lưu giữ lại.

Việc sắm thêm đồ mới cũng giúp thay đổi phong thủy sau hôn nhân. Sắm thêm đồ nội thất mới, thay tranh ảnh mới trong phòng khách, phòng ngủ… Nếu cần có thể là một chiếc giường ngủ mới. Nhưng cần lưu ý về kích cỡ, có thể nhỏ hơn so với trước kia. Phần đầu giường dù làm bằng gỗ hay bọc đệm cũng phải đảm bảo chắc chắn, tạo cho bạn cảm giác được hỗ trợ và an toàn khi ngủ.

Không gian mới
Không gian mới

Mua một vài đồ vật dễ thương, đúng theo sở thích của bạn để mang vào phòng ngủ. Như vậy trái tim bạn dễ “thổn thức” trở lại, tinh thần bạn cũng dễ chịu hơn.

Nếu có thể, hãy thay màu sơn tường. Những gam màu tươi tắn, bắt mắt sẽ giúp bạn nhanh chóng lãng quên quá khứ đau buồn, suy nghĩ lạc quan để nhìn về tương lai phía trước, mọi kết thúc chỉ là khởi đầu.

Thường xuyên sử dụng hoa tươi để bài trí trong nhà. Vừa tăng thêm giá trị thẩm mĩ, lại giúp tinh thần thư giãn, đồng thời tăng thêm vận đào hoa cho bạn.

Lưu ý: Không cần phải nóng vội để hoàn thành tất cả mọi việc cùng một lúc. Bạn tiến hành từng việc, lấy đó làm thú vui, thư giãn đầu óc riêng của mình. Miễn sao những điều bạn làm góp phần tạo ra yếu tố phong thủy tốt là được.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về những thay đổi phong thủy sau ly hôn. Hy vọng những thông tin trên các bạn đã tìm ra cách hóa giải phù hợp trong từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề về phong thủy, hãy liên hệ Tử Vi Số. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Email: Info.tuviso@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn
Website: https://tuviso.vn/
Twitter : https://twitter.com/TViS16153525
Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn