479 lượt xem

Những Bí Quyết Đơn Giản Thay Đổi Vận Mệnh Trong Cuộc Sống

5/5 - (6 bình chọn)

Ai cũng có áp lực riêng của mình, có thể là áp lực từ công việc, cũng có thể là áp lực ngay từ trong cuộc sống. Đôi khi bạn thấy cuộc sống thật u ám và muốn đổi vận một chút. Tử Vi Số sẽ bật mí cho bạn những bí quyết đơn giản thay đổi vận mệnh vô cùng hiệu quả nhé.

Mẹo đơn giản trong cuộc sống thay đổi vận mệnh
Mẹo đơn giản trong cuộc sống thay đổi vận mệnh

Mục Lục

Thiệp hồng thay đổi tình duyên

Chuẩn bị một tấm thiệp hồng và một sợi chị đỏ. Buộc sợi chỉ đỏ vào trong tấm thiệp. Ghi tên đầy đủ của người ấy và bạn, địa chỉ nơi ở, ngày giờ sinh. Sau đó để dưới gối 12 ngày đêm.

Ngày thứ 13 vào lúc 6 giờ, lấy ra, ngẩng lên trời và nói lời cầu xin rồi đem hóa đi. Nhất định ước muốn sẽ trở thành hiện thực.

Vỏ trứng để thay đổi vận mệnh

Vỏ trứng để thay đổi vận mệnh
Vỏ trứng để thay đổi vận mệnh

Sưu tập đủ 10 vỏ trứng, rửa sạch, sau đó dùng bút viết lên chữ “Oán”. Đập vỡ vỏ trứng rồi để qua đêm trong sân.

Ngày hôm sau mang ra công viên, chôn vào một góc rồi lấy đất vùi thật chặt. Vận mệnh chắc chắn sẽ thay đổi, bạn hãy chờ đợi và quan sát, sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra.

Tích công đức

Tích đức chính là làm việc tốt.

Cổ nhân nói, “Thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo”. Cho dù là văn hóa Nho gia, hay là Phật, Đạo gia, đều đề xướng giúp người tích đức hành thiện, từ đó mà thay đổi vận mệnh.

Trường hợp ví dụ kinh điển nhất là câu chuyện Viên Liễu Phàm đời Minh cải biến vận mệnh. Sau này người ta dạy “Liễu Phàm tứ huấn” (4 giáo huấn của Liễu Phàm) để răn dạy hậu thế nhận thức được sự chân thực của vận mệnh, tiêu chuẩn phân biệt rõ thiện ác, phương cách sửa chữa lỗi lầm, từ đó thấy được những công hiệu linh nghiệm của việc hành thiện tích đức. Đây cũng là câu chuyện thay đổi vận mệnh làm gương cho mọi người.

Đọc sách

Đọc sách
Đọc sách

Đọc sách là học văn hóa, tăng thêm tri thức.

Đọc sách là một quá trình học tập suốt đời, thông qua đọc sách, chúng ta có thể thu được tri thức, kết giao bạn bè, mở rộng tầm nhìn, còn có thể nâng cao bản thân.

Đọc sách giúp bạn có thêm cái nhìn đúng đắn về thế giới quan, giá trị quan và nhân sinh quan. Nhờ đọc sách bạn có thể thông hiểu lời của các bậc hiền triết từ thời xưa, cũng nhờ vậy mà có thể uống rượu đàm đạo hát ca cùng các bậc tao nhân mặc khách. Nhờ đọc sách, bạn có thể rút ra những bài học từ vô số các câu chuyện kim cổ, mở mang kiến thức, hấp thụ tinh hoa, hình thành những quan niệm chân chính.

Kết giao quý nhân

Kết giao quý nhân tức là chọn người thiện mà kết giao.

Người xưa có câu: Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng. Nếu xung quanh chúng ta đều là những người đạo đức cao thượng, thì chúng ta cũng sẽ trở nên đạo đức cao thượng. Cũng như vậy, nếu chúng ta luôn luôn kết giao với những người đạo đức thấp kém, dần dà, phẩm hạnh của chúng ta cũng trở nên xấu đi.

Củ cải trắng thay đổi tài vận
Củ cải trắng thay đổi tài vận
Củ cải trắng thay đổi tài vận

Chuẩn bị một cây củ cải trắng, dùng kéo khoét rỗng ở giữa cỡ bằng một đồng xu. Nhét một tờ giấy đỏ có ghi 4 chữ “Vàng bạc châu báu” vào lỗ hổng trong củ cải trắng.

Sau đó dùng một mảnh vải đỏ gói vào và treo lên trên phía cửa ra vào. Trong 12 ngày liên tiếp vào lúc 8h sáng lẩm nhẩm nói “Chiêu tiền chiêu bạc”, tình hình tài chính ắt sẽ có thay đổi.

Dưỡng sinh

Dưỡng sinh là giữ thân tâm khỏe mạnh.

Dưỡng sinh không chỉ đơn giản như ngày nay thường nói “Sinh mệnh là ở vận động”, mà là: “Sinh mệnh là ở vận động và tĩnh dưỡng”, không phải chỉ có mỗi vận động mà thôi.

Đồng thời, dưỡng tâm và dưỡng thể cũng quan trọng như nhau. Hơn nữa cần sống thuận theo quy luật của tự nhiên, Mặt trời mọc thì dậy, Mặt trời lặn thì nghỉ, đồng bộ với bốn mùa của trời đất.

Chọn nghề và chọn bạn đời

Chọn bạn đời
Chọn bạn đời

Chọn nghề tức là công việc sự nghiệp, chọn bạn đời tức là hôn nhân cưới xin.

Nam sợ làm nhầm nghề, nữ sợ lấy nhầm chồng. Một sự nghiệp thành công, ít cũng vài năm, nhiều thì mười năm, ba mươi năm. Một người trước tiên cần lập chí theo nghề có hy vọng thành công nhất, sau đó kiên định không ngừng làm việc.

“Gia hòa vạn sự hưng” (Gia đình hòa thuận thì vạn sự đều hưng thịnh), vợ chồng hòa thuận, hai người ý đồng lòng thì quả thực là quý hơn vàng. Đằng sau một người đàn ông thành công, luôn có một người phụ nữ vĩ đại; đằng sau một người phụ nữ hạnh phúc đều có một người đàn ông đáng tin cậy.

Gần lành tránh dữ

Gần lành tránh dữ là hướng đến những điều tốt đẹp, may mắn, tránh xa điều ác, hung dữ.

Trong đời người, chúng ta cần phải luôn phân tích tình huống, xem xét thời thế, minh bạch lành dữ họa phúc. Khi hoàn cảnh tốt lành thì cần thừa thế mà tiến lên; khi hoàn cảnh hung hiểm, thì cần dè chừng, cần thận, cũng là lùi một bước biển rộng trời trong.

Mười hai bí quyết trên, chỉ có “Mệnh” là nhân tố tiên thiên, còn 11 điều còn lại, đều có thể thông qua nỗ lực hậu thiên để thay đổi vận mệnh của mỗi người. Bởi vậy mới nói, mệnh là tự mình lập, vận mệnh nằm trong tay chính bản thân mỗi người.

Cuối cùng, dù đường đời có lắm lúc chông gai, gập ghềnh, nhưng vẫn giữ trong tâm mình thiện niệm, không ngừng hành thiện tích đức, thì phía trước bạn là một bầu trời xanh bao la vẫy gọi.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về bí quyết thay đổi vận mệnh. Hy vọng những thông tin trên các bạn đã tìm ra cách hóa giải phù hợp trong từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề về phong thủy, hãy liên hệ Tử Vi Số. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Email: Info.tuviso@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn
Website: https://tuviso.vn/
Twitter : https://twitter.com/TViS16153525
Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn