538 lượt xem

Dây Kết Cát Tường Phong Thủy Là Gì? Ý Nghĩa Trong Tình Yêu

5/5 - (3 bình chọn)

Bạn hi vọng bản thân tràn đầy hấp dẫn? Nhân duyên tốt đẹp nhưng lại không biết mẹo phong thủy thúc đẩy đào hoa? Vậy Tử Vi Số mách nhỏ cho bạn vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên rất xinh xắn dưới đây nhé. Hãy cùng tìm hiểu về dây kết cát tường.

Dây kết cát tường (vật kết cát tường)
Dây kết cát tường (vật kết cát tường)

Mục Lục

Dây kết cát tường – sợi dây may mắn kết lại với nhau

Dây kết cát tường ẩn trong câu chuyện dân gian được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Như hầu hết ai cũng biết về vị thần tiên cai quản nhân duyên của thế gian – Nguyệt lão. Tay cầm tơ hồn cầm và nhất thủ huyền trượng, râu tóc bạc phơ nhưng vẫn tráng kiện, cưỡi mây đạp gió đi se duyên cho nam nữ khắp cõi.

Nguyệt lão dùng dây tơ hồng kết nối nam có tình, nữ có ý, khiến người xa lạ trở thành thân quen. Dù lịch sử cũng như cuộc sống hiện tại của con người có nhiều lần biến thiên, phong tục trải qua biến đổi.

Ý nghĩa phong thủy của  kết cát tường

Ý nghĩa phong thủy của vật kết cát tường
Ý nghĩa phong thủy của vật kết cát tường

Theo quan niệm Phật giáo, biểu tượng này còn được gọi là nút thần. Là 1 trong 8 bảo vật phẩm (bát bảo) mang lại điềm lành. Nó có nghĩa là không có bắt đầu và không có kết thúc. Phản ánh triết lý Phật giáo về vòng luân hồi. Từ đó, nó tượng trưng cho 1 dòng năng lượng may mắn chảy hài hòa không bị gián đoạn bởi bất kì sự thất bại, tai nạn hoặc bất hạnh nào.

Bên cạnh đó, dây kết cát tường còn biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và sự dài lâu. Người ta tin rằng sự hiện diện của dây kết cát tường sẽ thỏa mãn mọi khát khao trong cuộc sống. Do vậy, ngoài mục đích bài trí trong phòng khách để cung cấp sinh khí. Biểu tượng phong thủy này thường được sử dụng làm vật bảo hộ cho tình yêu, sự giàu có.

Một số lưu ý khi chọn vật phẩm dây kết cát tường

Vật kết cát tường hay còn được gọi là vật kết cát tường. Nó là những sợi chỉ đỏ may mắn kết lại với nhau, nên khi lựa chọn cần lưu ý những điểm sau:

Không nên chọn dây kết cát tường quá nhỏ. Vì dây kết là dương, dương phải chủ động, đại biểu cho khí thế. Cho dây vào chén nước muối để tẩy rửa, có tác dụng khử xui. Sau khi dùng đeo một thời gian hoặc đi tới nơi có nhiều âm khí về thì nên áp dụng cách này.

Đây là một trong những vật phẩm phong thủy, không chỉ có tác dụng thúc giục đào hoa, mà còn có hiệu quả trấn sát, xua đuổi điều xấu. Để trấn sát, do vậy, trước khi đeo gia chủ nân ngâm dây cát tường trong nước muối rồi hong gió cho khô tự nhiện, nam đeo tay trái nữ đeo tay phải.

Để phát huy công hiệu trừ tà trấn sát, nên để vật phẩm này đi cùng gỗ đào. Nên trong nhà trưng kiếm làm bằng gỗ đào có treo dây kết cát tường ở chuôi thì sẽ bảo hộ bình an, xua rủi đón may.

Cách sử dụng dây kết cát tường trong tình yêu

Cách sử dụng vật kết cát tường trong tình yêu
Cách sử dụng vật kết cát tường trong tình yêu

Vật kết cát tường Trung Quốc tương phối với vật cát tường khác thì nên treo ở phương vị cát lợi trong nhà. Hoặc treo ở phương vị tam hợp, lục hợp của chủ nhân.

Vật kết cát tường Trung Quốc thường có màu đỏ. Trong Ngũ hành màu đỏ thuộc Hỏa nên treo ở những phương vị tương sinh, tương hợp như Đông Bắc, Tây Nam, chính Nam. Không nên treo ở phương vị tương khắc, hao tổn vượng khí như Tây Bắc, chính Tây, Đông Nam, chính Đông. Treo ở phương chính Bắc thì hiệu ứng bình thường.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về dây kết cát tường và ý nghĩa của nó. Hy vọng những thông tin trên các bạn đã tìm ra cách hóa giải phù hợp trong từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề về phong thủy, hãy liên hệ Tử Vi Số. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Email: Info.tuviso@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn
Website: https://tuviso.vn/
Twitter : https://twitter.com/TViS16153525
Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn