336 lượt xem

Vị Trí Lắp Đèn Chùm Pha Lê Chuẩn Phong Thủy Trong Nhà

5/5 - (2 bình chọn)

Đèn chùm pha lê ngoài mục đích sử dụng để chiếu sáng còn được sử dụng để trang trí không gian sống. Và tất nhiên, yếu tố phong thủy cũng rất được quan tâm khi lắp đặt mẫu đèn này. Bởi bản thân đèn pha lê cũng mang ý nghĩa phong thủy. Vậy vị trí nào lắp đèn chùm pha lê như thế nào để chuẩn phong thủy? Cùng Tử Vi Số đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.

Vị trí lắp đèn chùm pha lê chuẩn phong thủy
Vị trí lắp đèn chùm pha lê chuẩn phong thủy

Mục Lục

Ý nghĩa khi lắp đèn chùm pha lê phong thủy

Đèn chùm pha lê vừa có vai trò chiếu sáng vừa có tác dụng trang trí cho ngôi nhà thêm phần hấp dẫn, lộng lẫy. Chúng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Mỗi một loại đèn sẽ có những phong cách riêng phù hợp.

Chất liệu pha lê cũng tương tự như thủy tinh bao hàm những yếu tố thủy, thổ. Mỗi một gia chủ sẽ có những mệnh khác nhau. Từ đó xem xét có phù hợp với đèn chùm pha lê hay không.

Về bản chất, đèn pha lê phù hợp với những người mệnh Mộc bởi thủy và thổ đều dưỡng Mộc. Tuy nhiên, không phải những mệnh khác không được sử dụng. Các mệnh khác hoàn toàn có thể lựa chọn nhưng phải chính xác về màu sắc.

Vị trí lắp đèn chùm pha lê phong thủy trong phòng khách

Vị trí lắp đèn chùm pha lê phong thủy trong phòng khách
Vị trí lắp đèn chùm pha lê phong thủy trong phòng khách

Đối với không gian phòng khách, vị trí được xem là lý tưởng nhất để lắp đặt đèn chùm pha lê đó chính là vị trí chính giữa. Vị trí này sẽ vừa đảm bảo được khả năng chiếu sáng, vừa tạo được sự cân đối và hài hòa trong không gian. Mẫu đèn chùm pha lê thích hợp để lắp đặt trong phòng khách là loại có kiểu dáng tròn.

Để mang lại những điều tốt đẹp và vận may cho các thành viên trong gia đình. Bạn nên chọn những mẫu đèn chùm có số bóng đèn 6, 8, 10, 12, 16. Tránh lựa chọn mẫu đèn có số bóng 3, 13, 7 và 14. Đây là những con số có ý nghĩa không tốt đẹp.

Vị trí phong thủy trong phòng ngủ

Vị trí phong thủy trong phòng ngủ
Vị trí phong thủy trong phòng ngủ

Bạn đang có ý định lắp đặt đèn chùm pha lê cho phòng ngủ? Vị trí hoàn hảo nhất cho bạn là chính giữa của phòng ngủ, nhưng tránh vị trí đầu giường. Bởi đèn pha lê khi lắp ở vị trí đầu giường sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, ngủ sẽ ngon và sâu giấc.

Đối với những cặp vợ chồng, để mang lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn nên sử dụng mẫu đèn chùm pha lê cổ điển với số lượng bóng từ 1 đến 6. Còn với những người chưa lập gia đình, thì mẫu đèn pha lê có 9 bóng đèn và có ánh sáng màu tím sẽ mang lại vận đào hoa và sớm có người chung chăn gối.

Vị trí phong thủy trong phòng bếp

Vị trí phong thủy trong phòng bếp
Vị trí phong thủy trong phòng bếp

Nhiều người không biết rằng, trong phong thủy nấu nướng là một việc làm gây thiếu sức sống trong không gian phòng bếp. Vì vậy, việc lắp đặt đèn chùm pha lê có ánh sáng trắng trong phòng bếp sẽ rất có ý nghĩa. Việc này sẽ giúp không gian phòng bếp trở nên sinh động, ấm cúng và mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ cũng như gia đình. Vị trí thường được lựa chọn để lắp đặt đèn pha lê trong phòng bếp đó là vị trí chính giữa bàn ăn. Đây cũng chính là vị trí cần nhiều ánh sáng nhất ở khu vực bếp.

Ngoài việc lắp đặt đèn pha lê cho phòng bếp, bạn có thể treo thêm tranh về các loại thực phẩm, trái cây để tạo cảm giác ngon miệng hơn khi thưởng thức các món ăn.

Những lưu ý khi lắp đèn chùm pha lê

Theo nguyên tắc ngũ hành về ánh sáng, đèn chùm pha lê rất đa dạng. Vậy nên bạn có thể lựa chọn các màu và ánh sáng phù hợp với mệnh của mình và không gian nội thất của nhà.

Đặc biệt, nếu bạn mệnh Mộc thì nên lựa chọn gam màu ánh sáng vàng nhẹ. Thêm chút ánh sáng xanh để có thể hỗ trợ nhau phát triển.

Những gia chủ mệnh Hỏa nên chọn màu sắc lá cây. Bởi đây là màu của hành mộc có tính tương sinh với hành hỏa; màu sắc vàng, cam… có tính tương hợp.

Bên cạnh đó với những gia chủ mệnh còn lại cũng tương tự như vậy. Bạn có thể tham khảo bảng màu ngũ hành để lựa chọn được mẫu đèn chùm pha lê thích hợp nhất về ý nghĩa phong thủy.

Đó là những vị trí lắp đèn chùm hợp phong thủy nhất. Với từng không gian sẽ có những vị trí phù hợp và mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp riêng. Vì vậy, để mang lại những điều tốt đẹp và vận may cho gia đình. Bạn nên chịu khó tìm hiểu thông tin cần thiết trước khi tiến hành lắp đặt đèn chùm pha lê cho không gian sống.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về cách thiết kế đèn chùm pha lê chuẩn phong thủy. Hy vọng những thông tin trên các bạn đã tìm ra cách hóa giải phù hợp trong từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề về phong thủy, hãy liên hệ Tử Vi Số. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Email: Info.tuviso@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn

Website: https://tuviso.vn/

Twitter : https://twitter.com/TViS16153525

Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn 

Địa chỉ maps: https://goo.gl/maps/FLUx15xNtCyyh1ps5