300 lượt xem

Cách Chọn Tòa Nhà Làm Văn Phòng Sao Cho Hợp Phong Thủy Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Trong kinh doanh, việc chọn tòa nhà làm văn phòng làm việc vô cùng quan trọng. Cách chọn tòa nhà hợp phong thủy làm văn phòng làm việc là điều mà bạn cần tìm hiểu. Bởi phong thủy là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để giúp khởi sắc cho công việc. Cùng Tử vi số tìm hiểu phong thủy trong cách chọn tòa nhà để mang lại may mắn cho bạn.

Chọn tòa nhà làm văn phòng hợp phong thủy
Chọn tòa nhà làm văn phòng hợp phong thủy

Mục Lục

Sự ảnh hưởng của phong thủy đối với việc chọn tòa nhà làm văn phòng

Trong phong thủy, một không gian văn phòng mới cho một doanh nghiệp có thể ảnh hưởng đến năng suất làm việc, tính phù hợp và thành công khi kinh doanh nói chung cho văn phòng.

Chọn một tòa nhà có phong thủy tốt sẽ nâng cao cơ hội và doanh thu của bạn. Đồng thời giảm thiểu sai sót và khả năng luân chuyển nhân viên thấp.

Khi bạn đang chọn không gian văn phòng, tòa nhà để mở một doanh nghiệp mới hoặc để chuyển địa điểm. Đó có thể là một viễn cảnh khó khăn bởi sẽ có rất nhiều yếu tố tác động đến bao gồm ngân sách của bạn. Các cách chọn phong thủy tòa nhà văn phòng hoặc kinh doanh này có thể giúp bạn bắt đầu trên con đường đúng đắn.

Cách chọn tòa nhà làm văn phòng sao cho hợp phong thủy nhất

Dưới đây là một số hướng dẫn cách chọn tòa nhà làm văn phòng hơp phòng thủy. Áo dụng những quy tắc này, việc kinh doanh của bạn sẽ được thuận lợi hơn rất nhiều.

Chọn khu vực phát triển mạnh

Tòa nhà làm văn phòng nằm ở khu vực phát triển mạnh
Tòa nhà làm văn phòng nằm ở khu vực phát triển mạnh

Nghe có vẻ thú vị khi bước vào một quận mới phát triển với hy vọng giúp nó phát triển. Tốt hơn hết là bạn nên đặt văn phòng ở một địa điểm đã có tên tuổi, nơi các doanh nghiệp đã phát triển mạnh trong nhiều năm.

Vị trí là quy tắc đầu tiên của bất động sản và đó cũng là quy tắc tốt trong phong thủy. Vị trí nằm giữa trung tâm thương mại vốn đã phát triển mạnh thường là một lựa chọn tốt. Khu vực này có thể đã có năng lượng tốt và doanh nghiệp của bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ nguồn năng lượng này.

Điều này có liên quan gì đó đến hoạt động kinh doanh thông thường và liên quan rất nhiều đến năng lượng tổng thể trong một khu vực. Nếu năng lượng đất ở đó tốt, các doanh nghiệp trên cùng một tòa nhà đó cũng sẽ phát đạt.

Chú ý đến các cửa sổ, vì chúng có thể ảnh hưởng đến sự giàu có của bạn

Cửa sổ kính phản quang sẽ làm lệch hướng sự giàu có ra khỏi văn phòng của bạn. Chắc chắn không phải là điều bạn muốn với tư cách là một người kinh doanh. Tương tự, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn có thể khuyến khích sự giàu có lọt ra ngoài.

Xem xét môi trường xung quanh, bao gồm cả các tòa nhà khác

Một tòa nhà bị thấp hơn bởi những tòa nhà chọc trời xung quanh có thể gặp vận rủi và gặp nhiều trở ngại để đi đến thành công. Tương tự như vậy, vị trí lý tưởng của bạn không nên gần nghĩa trang, bệnh viện, nhà máy điện hoặc nhìn ra cây cầu.

Tìm kiếm các đặc điểm phong thủy trong tòa nhà

Một đài phun nước ở phía trước của tòa nhà hoặc trong tiền sảnh của tòa nhà sẽ làm tăng cơ hội và sự giàu có. Nhưng một không gian văn phòng được xây dựng trên một nhà để xe thực sự có thể mang lại điều không may.

Đài phun nước cũng gợi ý một nơi yên tĩnh và ít căng thẳng hơn những nơi khác. Điều này có thể giúp khách hàng/cư dân trong tòa nhà cảm thấy thoải mái. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu doanh nghiệp của bạn có xu hướng phục vụ những người có thể gặp kiện tụng khi họ đang tìm kiếm dịch vụ của bạn như ngành Luật chẳng hạn.

Quan trọng nhất, hãy tìm một lối vào rộng rãi, đủ ánh sáng mở ra khu vực tiếp tân. Hoặc tiền sảnh để tối đa hóa các cơ hội mà doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được.

Biết lịch sử tòa nhà 

Ngay cả ở những khu vực thành công, thường sẽ có một tòa nhà văn phòng hoặc một tầng có tỷ lệ khách thuê quay vòng cao và có vẻ như không còn hoạt động hay kinh doanh nữa. Tìm hiểu xem ai đã ở trong không gian trước bạn, lý do họ rời đi và liệu họ đã có thành công trong tòa nhà hay không.

Tất nhiên, một công việc kinh doanh thất bại có thể do một số yếu tố ngoài vị trí. Nhưng nếu bạn phát hiện ra hàng loạt chuyện không may như đã có người mất, phá sản hoặc xui xẻo đã xảy ra với cư dân của tòa nhà. Hãy tìm nơi khác để tìm một không gian văn phòng mới. Năng lượng sống trong không gian đó không hỗ trợ thành công.

Tìm kiếm ánh sáng 

Ánh sáng tốt là một yếu tố rất cơ bản của Phong thủy. Ánh sáng tốt được cho là cung cấp năng lượng tích cực. Ánh sáng là một yếu tố lửa. Nó nghĩa là nó cũng quan trọng đối với sự lãnh đạo tốt và sự nhiệt tình. Đó là những phẩm chất chắc chắn mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng.

Tất nhiên, ánh sáng tự nhiên là loại ánh sáng tốt nhất. Vì vậy hãy nhớ xem xét tình hình cửa sổ trước. Mặc dù có thể bạn sẽ không chỉ dựa vào ánh sáng tự nhiên. Nhưng việc đưa chúng nhiều hơn vào công việc kinh doanh của bạn chỉ có thể hữu ích.

Bật đèn và quan sát xem chúng chiếu sáng không gian như thế nào. Nếu tòa nhà có quá nhiều bóng hoặc ánh sáng chói ở một số nơi. Bạn có thể muốn tìm hiểu xem liệu ánh sáng có thể điều chỉnh được hay không trước khi ký hợp đồng thuê. Tốt nhất, ánh sáng nên được trải đều xung quanh tòa nhà để năng lượng tự do lưu thông.

Chú ý đến các loại bóng đèn được sử dụng trong các thiết bị chiếu sáng của tòa nhà. Ví dụ, các loại bóng đèn toàn phổ tạo ra độ chói và bóng tối thiểu. Chúng bắt chước ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả. Mặt khác, bóng đèn huỳnh quang tạo ra ánh sáng gay gắt và thường không được coi là thân thiện với phong thủy.

Lưu ý kho chọn tòa nhà làm văn phòng hợp phong thủy

Bạn nên lưu ý những điều sau để có thể giúp phong thủy văn phòng được tốt hơn:

Góc/hướng của tòa nhà khác

Các mũi nhọn đến từ các góc tòa nhà xung quanh chĩa vào tòa nhà, đường phố, cột nhà và cột điện,…. Bất cứ điều gì cản trở lối ra vào của bạn sẽ có tác động tiêu cực. Nếu có một đài phun nước phun lên giữa lối vào của tòa nhà bạn chọn, bạn có thể yên tâm rằng những tác động tiêu cực sẽ bị nước phân tán.

Chọn tòa nhà làm văn phòng có nền cao hơn mặt đường

Điều quan trọng khi chọn tòa nhà theo phòng thủy là bạn không nên chọn một toàn nhà để kinh doanh thấp hơn mặt đường. Điều này sẽ dẫn đến căng thẳng tài chính liên tục và cuối cùng là mất mát tài chính.

Vị trí sông

Tòa nhà làm văn phòng nằm ở khu vực phát triển mạnh
Tòa nhà làm văn phòng nằm ở khu vực phát triển mạnh

Một con sông và một con đường là những vật mang năng lượng rất giống nhau. Nếu bạn chọn tòa nhà ở gần một con sông, bạn cần phải xác định trong dòng chảy của sông (năng lượng) là tốt hay xấu. Việc xác định này được thực hiện bằng cách sử dụng hướng đối diện của tòa nhà.

Nếu hướng đối diện của tòa nhà của bạn là Bắc, Nam, Đông hoặc Tây, dòng nước tốt là từ trái sang phải.

Nếu hướng của tòa nhà của bạn là Tây Bắc, Đông Bắc, Đông Nam hoặc Tây Nam, dòng nước cần phải từ phải sang trái để là một vị trí tốt.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về cách chọn tòa nhà văn phòng sao cho hợp phong thủy. Hy vọng những thông tin trên các bạn đã tìm ra cách hóa giải phù hợp trong từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề về phong thủy, hãy liên hệ Tử Vi Số. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Email: Info.tuviso@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn

Website: https://tuviso.vn/

Twitter : https://twitter.com/TViS16153525

Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn 

Địa chỉ maps: https://goo.gl/maps/FLUx15xNtCyyh1ps5