350 lượt xem

Những Vấn Đề Phong Thủy Doanh Nhân Cần Biết Để Kinh Doanh Được Thuận Lợi

5/5 - (2 bình chọn)

Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, chứ không phải là loại tín ngưỡng bí ẩn. Ngày nay, phong thủy được những người hiện đại dùng nhiều, đặc biệt là những doanh nhân hay dùng với mục đích làm cho cái “tâm” của mình bình an hơn, thanh thản hơn. Bài viết này, chúng ta sẽ bàn về vấn đề phong thủy mà doanh nhân cần biết. Hãy cùng Tử vi số tìm hiểu nhé! 

Những vấn đề phong thủy doanh nhân cần biết
Những vấn đề phong thủy doanh nhân cần biết

Mục Lục

Nguyên tắc bố trí phong thủy văn phòng giúp thu hút tài lộc doanh nhân cần biết

Kiến thức phong thủy văn phòng nên được ứng dụng ngay từ khi lựa chọn vị trí đặt doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp, văn phòng của bạn chiếm được một địa thế tốt, vượng khí dồi dào ngay từ ban đầu. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những tòa nhà có hình khối vuông vắn, có nhiều cửa kính đồng thời cửa sổ có tầm nhìn xa. Địa thế phong thủy này sẽ thúc đẩy sự bền vững trên con đường thăng tiến của doanh nghiệp.

Ưu tiên bố trí phòng làm việc của lãnh đạo

Vị trí phòng làm việc hợp phong thủy
Vị trí phòng làm việc hợp phong thủy

Phòng làm việc của lãnh đạo phải được ưu tiên những vị trí đắc địa trong tòa nhà. Trong phong thủy văn phòng, phòng của lãnh đạo tốt nhất nên được đặt ở vị trí trọng yếu nhất của cả tòa nhà.

Đặt phòng làm việc của lãnh đạo ở vị trí trọng tâm của kiến trúc

Trọng tâm là điểm cân bằng của tòa nhà, với nhiều kiến trúc khác nhau vị trí trọng tâm cũng sẽ thay đổi.

Vị trí trọng tâm của một văn phòng làm việc đặt biệt là trong những tòa cao ốc có kết cấu đối xứng được xem như cơ quan đầu não, có vai trò tạo ra thế cân bằng của kiến trúc. Trong phong thủy văn phòng, nơi làm việc của lãnh đạo đặt ở vị trí trọng tâm sẽ mang đến sự hưng thịnh và tăng cao uy lực của nhà lãnh đạo.

Bố trí bàn làm việc trong phòng của lãnh đạo

Phong thủy văn phòng quan niệm rằng, bàn làm việc của lãnh đạo không nên đặt lệch về một phía. Mà nên được bố trí cân đối trong phòng. Vị trí tốt nhất là đặt trước một bức tường rộng và không đối diện lối ra vào. Thế dựa lưng vào vách tường sẽ mang đến sự vững chãi. Để tăng thêm sự thịnh vượng và hanh thông trong công việc, nên chọn thêm một bức tranh phong thủy hợp mệnh để treo lên khoảng tường này. Trong phong thủy văn phòng, những yếu tố này sẽ khởi sinh thịnh khí và mở ra nhiều cơ hội.

Doanh nhân cần biết – Một chiếc máy tính trong văn phòng

Tuy nhiên nếu trong phòng làm việc có quá nhiều máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, làm con người trở nên nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung. Cách hóa giải rất đơn giản là đặt một cốc thủy tinh đựng nước bên cạnh. Vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. Nếu làm điều này những người làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, thoải mái.

Doanh nhân cần biết – Không chọn chỗ ngồi mà cửa ra vào chọc thẳng vào người

Có thể bạn không đủ khả năng kháng lại dòng năng lượng hướng từ cửa vào. Cũng không nên ngồi ở vị trí trong phòng mà lưng bạn quay ra cửa. Bạn có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói.

Ngồi ở những vị trí này, từ trường của bản thân bạn sẽ dần bị mất đi, vận khí và trí óc sẽ không giữ được sự ổn định. Nên ngồi dựa lưng vào tường và quay ra cửa. Không nên ngồi mà phía lưng bạn là khoảng trống, không có tường.

Nếu bạn làm việc cùng nhiều đồng nghiệp trong một phòng mà bạn là quản lý, nên chọn một vị trí mà bạn có thể quan sát được tất cả mọi nhân viên. Nếu bạn bị cửa chọc thẳng vào nên hóa giải bằng một tấm bình phong để ngăn cách giữa chỗ bạn ngồi và cửa lớn.

Phòng làm việc cần phải sáng, ánh sáng phải đủ

Nếu có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng mặt trời càng tốt. Ánh sáng tự nhiên luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời rất quan trọng và mang lại cho bạn sức khỏe và tinh thần tốt.

Nếu điều kiện không cho phép, bạn không thể có một nơi làm việc có ánh sáng tự nhiên, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. Nếu bóng đèn bị cháy bạn nên thay ngay, không nên để phòng làm việc thiếu ánh sáng.

Chậu cảnh có thể hóa giải các uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh. Đồng thời ngăn chặn các từ trường xấu ảnh hưởng đến bạn.

Tránh ngồi làm việc hoặc nằm ngủ dưới xà ngang

Một vẫn đề phong thủy nữa mà doanh nhân cần biết là tránh ngồi làm việc dưới xà ngang. Nếu điều kiện không cho phép mà bạn không có sự lựa chọn khác, nên hóa giải bằng cách đặt một chiếc đèn bàn ở ngay dưới vị trí có xà nhà. Nên thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt những khí bất lợi có t

Tránh treo những tranh ảnh mang tính chất kích động, bạo lực, u ám

Chỉ nên treo những bức tranh có nội dung nhẹ nhàng hoặc đơn giản. Có thể là các bức tranh thiên nhiên. Là doanh nhân, bạn có thể treo ảnh những người mà bạn coi là thần tượng. Hoặc những tấm gương sáng mà bạn muốn noi theo.

Trong phòng làm việc rất nên có một tủ sách

Tủ sách có càng nhiều sách càng tốt. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng mang lại cho bạn những luồng khí tốt, làm cho đầu óc bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp bạn có nhiều ý tưởng mới, lạ.

Trồng cây cảnh ở ban công và trong nhà

Trang trí cây ảnh hợp phong thủy trong phòng làm việc
Trang trí cây ảnh hợp phong thủy trong phòng làm việc

Cây trong nhà nên chọn loại cây xanh và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá xanh có thể ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất. Mang lại nhiều lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho bạn.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý tránh trồng những cây có lá nhỏ, lá kim, lá nhọn. Những cây loại này thường hấp thu nguồn năng lượng của bạn và không tốt cho phòng làm việc của bạn.

Treo thêm tranh sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng

Nếu rộng nữa có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp tạo ra cho bạn cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, giảm bớt sự bực bội, nóng tính. Nhiều doanh nhân dùng đá thạch anh bày hay treo trong nhà để tăng thêm dương khí, chống lại âm và tà khí. Các tài liệu nghiên cứu và cho thấy rằng đá thạch anh phát ra những xung vi ba làm tốt cho từ trường xung quanh.

Việc sắp xếp văn phòng làm việc nơi công sở tạo ra những điều kiện tốt cho bạn. Áp dụng phong thủy và cuộc sống và kinh doanh cũng giúp bạn thật sự thoải mái, có những niềm tin mãnh liệt. Điều này hoàn toàn phù hợp với khoa học hiện đại. Vì khi có niềm tin, con người sẽ sống vui, sống khỏe, và dễ đạt được mục đích hơn.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về phong thủy cho doanh nhân. Hy vọng những thông tin trên các bạn đã tìm ra cách hóa giải phù hợp trong từng trường hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề về phong thủy, hãy liên hệ Tử Vi Số. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Email: Info.tuviso@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tuviso.vn

Website: https://tuviso.vn/

Twitter : https://twitter.com/TViS16153525

Pinterest: https://www.pinterest.com/tuviso/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuviso.vn 

Địa chỉ maps: https://goo.gl/maps/FLUx15xNtCyyh1ps5