351 lượt xem

Những dấu hiệu của nhà có phong thủy xấu cần lưu ý

5/5 - (1 bình chọn)

Trong phong thủy, một số thói quen hoặc thiết kế sai lầm ở cửa nhà có thể ảnh hưởng rất xấu đến vận số của chủ nhà. Chẳng những vậy, con đường thăng quan phát tài của gia chủ cũng khó mà bằng phẳng dẫn tới cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Một trong những điều khiến gia chủ luôn gặp khó khăn là nhà có phong thủy xấu. Để những điều không may đó không xảy ra, bạn nên tránh tuyệt đối những lỗi phong thủy nhà ở khiến nghèo khó mà Tử vi số đã tổng hợp dưới đây nhé.

Mục Lục

Nhà có phong thủy xấu có cửa chính là góc nhọn hoặc xà ngang

Dấu hiệu nhà có phong thủy xấu
Dấu hiệu nhà có phong thủy xấu

Theo phong thủy đời sống, cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang được coi là điềm cực hung. Đây là một đặc điểm của nhà có phong thủy xấu.

Góc nhọn và xà ngang được cho là phá hỏng phong thủy của ngôi nhà. Nó khiến vận xui quấy phá ngang ngược trong nhà. Đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến vận số phát triển của các thành viên.

Bởi vậy, để tránh phạm đại kỵ phong thủy nhà ở khi chọn mua nhà, bạn nên chú ý đến hướng cửa.

Trước cửa nhà có xà ngang hoặc góc nhọn sẽ dễ dẫn đến vận xui. Tốt nhất nên tránh căn nhà như vậy ra để tránh ảnh hưởng xấu tới sự phát triển số mệnh của cả gia đình trong tương lai

Trước cửa nhà bày quá nhiều giày dép và rác bẩn

Xét về phong thủy, rất nhiều gia đình đông thành viên thường có thói quen vứt loạn giày dép ở trước cửa nhà. Điều này vừa gây mất thẩm mỹ cho căn nhà. Không chỉ vậy, nó còn ảnh hưởng tới chất lượng không khí xung quanh nhà. 

Ngoài ra, bụi bặm, bùn đất ở đế giày dép là thứ không thể tránh. Mỗi ngày chúng ta phải đi đến rất nhiều nơi. Nếu như chẳng may dính bẩn vào đế giày rồi lại tha những thứ “bẩn” đó về nhà, lâu dần sẽ mang theo cả những vận xui về nhà.

Bên cạnh đó, rác thải cũng là thứ không được đặt trước cửa nhà. Rác chẳng những khiến cửa nhà thêm phần luộm thuộm mà vi khuẩn trong đó còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên. Từ đó, tài vận và phong thủy đến nhà đều sẽ gặp trở ngại.

Muốn tránh phạm đại kỵ phong thủy nhà ở khi gia đình có quá đông thành viên. Bạn có thể hóa giải điều này bằng cách sử dụng tủ đựng giày dép và xếp gọn vào trong đó.

Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh giày dép trước khi cất vào trong tủ. Ẩm mốc và mùi hôi khó chịu ở cửa nhà cũng là tối kỵ trong phong thủy.

Đối diện cửa nhà có treo gương và lá bùa

Trong phong thủy nhà ở, điều tối kỵ là hai ngôi nhà có cửa đối diện nhau. Bởi vì người bên nhà này vừa mở cửa ra là có thể dòm ngó trực tiếp vào nhà bên kia. Thiết kế như vậy vừa không có tính riêng tư vừa gây khó chịu cho mọi người. 

Ngoài ra, nếu như đối diện cửa nhà có treo gương hoặc lá bùa cũng là đại kỵ theo phong thủy học.

Dù gương soi và lá bùa có tác dụng xua đuổi tà ma. Nhưng nếu như vừa mở cửa ra đã trông thấy những thứ này sẽ khiến mọi người rất khó chịu. Cuộc sống thường ngày cũng sẽ chịu ảnh hưởng của tâm tình mà trở nên khó thông thuận.

Cửa chính và cửa sau thẳng nhau khiến nhà có phong thủy xấu

Cửa chính và cửa phụ thẳng nhau khiến nhà có phong thủy xấu
Cửa chính và cửa phụ thẳng nhau khiến nhà có phong thủy xấu

Một số căn nhà có thiết kế cửa chính và cửa sau thông thẳng với nhau. Hoặc thậm chí các cánh cửa trong nhà trùng hợp đều nằm trên một đường thẳng. Đứng từ cửa này có thể nhìn thông sang tất cả các cửa kia. Đây cũng là một đặc điểm của nhà có phong thủy xấu.

Điều này trong phong thủy được gọi là là “quan thông môn” hay “xuyên đường sát”. Thiết kế như vậy được coi là đại kỵ phong thủy nhà ở. Bởi nó sẽ gây hao tổn tài khí, tài lộc vào nhà rồi đi thẳng không giữ lại được gì, rất hại cho gia chủ.

Chẳng những khiến tài lộc khó bề tích tụ. Việc thiết kế các cửa đối thẳng nhau còn khiến chuyện cơ mật trong gia đình dễ dàng bị bại lộ. Tình cảm vợ chồng gặp trục trặc, dễ dẫn tới ngoại tình hoặc đổ vỡ, gia cảnh khó bình an.

Để hóa giải lỗi phong thủy cửa đối cửa này, khi buộc phải sống trong căn nhà có thiết kế như vậy. Bạn có thể xây thêm huyền quan hoặc bày bình phong để ngăn cách các cửa “nhìn thẳng” vào nhau. Cũng là giúp không khí trong nhà dễ dàng lưu chuyển luân hồi, tài lộc đến vẫn giữ được lại.

Các thành viên trong gia đình gặp phải điều xui xẻo

Trong nhà nếu các thành viên hay làm vỡ đồ, trầy xước da ngón tay, hay vấp ngã. Hoặc tranh thư pháp treo nhiều lần bị rơi. Đèn và các thiết bị điện thường hoạt động không bình thường. Đồ dùng thường xuyên bị mất không tìm được là dấu hiệu phong thủy xấu. Sau một thời gian dài ở nhà, bạn cảm thấy bực bội, cáu kỉnh, luôn tìm cớ đi chơi, thậm chí không muốn về nhà. Người thân, bạn bè khi về đến nhà muốn bỏ đi, một số trẻ em quấy khóc khi bước vào nhà. Nếu bạn khó chịu, mất bình tĩnh thường xuyên nghĩa là vận khí nhà bạn không tốt.

Các thành viên trong gia đình luôn gặp ác mộng. Hoặc luôn gặp ác mộng khi ngủ trong một phòng nào đó, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hoặc trong gia đình có trẻ nhỏ mà bé thường khóc đột ngột hoặc khóc liên tục, sợ hãi vào ban đêm. Một số vật nuôi trong nhà hay kêu không lý do… Tất cả có thể do năng lượng tiêu cực gây ra.

Trong nhà xuất hiện những điều lạ lùng

Nếu gần đây trong nhà bạn xuất hiện một mùi đặc biệt khó loại bỏ. Chủ yếu là do các tòa nhà hoặc đất gây ra. Điều này có nghĩa là có thể có một sự thay đổi trong phong thủy của nhà bạn. Cũng vì lý do này mà trong nhà luôn có những tiếng động bất thường. Nhiều ngày liên tục bạn phải đề phòng. Có thể do kết cấu công trình có vấn đề, đất xây nhà bị sụt lún. Hoặc có các vật tối kỵ, âm khí khác gây ra sự thay đổi không đồng nhất trong phong thủy nhà ở.

Đối với mỗi gia đình, cửa là thành phần không thể thiếu, là nơi đóng – mở thường xuyên. Và, chúng ta đem lại vượng khí hay hung khí cho gia đình cũng từ con đường này. Theo quan niệm phong thủy, nếu xảy ra tình trạng cánh cửa hoặc khung cửa của gia đình bị cong hoặc xuất hiện vết nứt thì thần tài sẽ không thể tìm đến gia đình bạn. Cùng với đó, việc chi tiêu của gia đình sẽ mất kiểm soát. Hoặc gặp phải những vấn đề gây tiêu tốn tiền bạc dẫn đến tài chính bất ổn.

Phong thủy là môi trường sống và linh khí của nó có thể phát huy năng lực hoặc kìm hãm sự thịnh vượng của gia đình. Nếu gặp những dấu hiệu của nhà có phong thủy xấu Do đó, gia chủ tuân theo các nguyên tắc phong thủy để mang lại may mắn. Nếu không, nhà cửa dù có sang trọng, đẹp đẽ đến đâu cũng dễ gặp phiền phức, xui xẻo. Bạn cần lưu ý để tìm cách khắc phục phong thủy xấu trong nhà tránh tình trạng tài lộc tiêu tán.